TIN TỨC MỚI NHẤT
Các mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City cực kỳ hút mắt

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal City cực kỳ hút mắt

Chắc hẳn bạn không còn lạ gì với Khu đô thị Royal City nằm ngay lòng thủ đô Hà Nội nữa phải không? Khu chung cư này có vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi và tầm nhìn rộng thoáng ở bốn phía, cùng thiết kế độc đáo đảm bảo thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất các không gian sinh hoạt của căn hộ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân. Nếu bạn có ý định mua nhà tại đây thì hãy cùng tham khảo những phong cách thiết kế nội thất chung cư Royal City chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất sau đây.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Royal City kiểu Nhật

Phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản là tối giản hóa, gần gũi thiên nhiên và sử dụng các màu sắc trung tính. Các sắp xếp bài trí nội thất theo phong cách này không chỉ đơn thuần đẹp mà còn mang theo những ý nghĩa nhất định, đồ nội thất đơn giản đề cao giá trị thẩm mỹ tinh tế, không gian giản dị yên bình. Theo phong cách thiết kế Nhật Bản thì bạn sẽ thấy nổi bật lên sự gọn gàng ngăn nắp của căn hộ của mìn. Khi giảm thiểu tối đa các đồ nội thất thừa không cần thiết, mỗi vật dụng đều có mục đích riêng và không thể thiếu. Điều này nhằm giữ cho không gian sống tránh khỏi cảm giác chật hẹp, lộn xộn. Thay vào đó, không khí và ánh sáng có thể dễ dàng lưu thông từ phòng này sang phòng khác một cách thoải mái. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản là thúc đẩy lối sống yên tĩnh, thanh bình cho tâm hồn mỗi người.

Thiết kế căn hộ Royal City với vật liệu thân thiện thiên nhiên

Vật liệu chủ yếu được dùng trong phong cách kiểu Nhật này là gỗ vì nó thân thiện với thiên nhiên, tạo cho con người cam giác an toàn không nhiều sắc khí như thủy tinh và kim loại.

Phong cách Nhật Bản tối giản của căn hộ chung cư Royal City

Các chi tiết như bàn ghế, đồ nội thất khác đều sử dụng những đường nét thiết kế cơ bản, tập trung vào hình khối của đồ vật chứ không đề cao các họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ. Tường và trần thì được trang trí bằng gỗ nhẹ với màu sắc dịu, ngăn chia các phòng bằng vách trượt cùng những thiết kế tủ âm tường và các tranh phong cảnh mang nặng tính dân gian. Sẽ thật khó cưỡng lại với phong cách này khi cùng một loại chất liệu tự nhiên trong thiết kế là gỗ mà phòng khách lại đơn giản vẫn sang trọng, còn phòng ngủ lại mang đến sự ấm áp lan tỏa và gần gũi. Đặc biệt phong cách thiết kế nội thất chung cư Nhật Bản luôn tận dụng tối đa không gian cửa chính, cửa sổ và giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà. Góc phòng được tận dụng để các chậu cây cảnh hay các loại cây bonsai để hòa hợp, tôn trọng tự nhiên và đồng hành với thiên nhiên.

Cây xanh làm hài hòa không gian sống căn hộ Royal City

Thiết kế chung cư Royal City theo phong cách Hàn Quốc

Phong cách thiết kế Hàn Quốc hiện rất được ưa chuộng, bởi nó mang đến một hơi thở mới cho những thiết kế nội thất cũ, tạo nên sự cách tân mới mẻ, mang lại một diện mạo mới cho những ngôi mà vẫn giữ đậm nét văn hóa Á Đông. Phong cách này thường theo đuổi kiểu trang trí đi vào chi tiết sống động.

Phong cách thiết kế Hàn Quốc mới mẻ của chung cư Royal City

Phòng khách của thiết kế Hàn Quốc được sử dụng nhiều nhất là chất liệu vải hoa với họa tiết trang trí tự nhiên... Cũng như với kiểu Nhật thì vật liệu tự nhiên luôn được ưu tiên trong trang trí nhà của phong cách Hàn. Đặc biệt là sử dụng vật liệu gỗ, mây, tre cho nội thất và vật dụng để tái hiện nét đẹp của tự nhiên một cách tinh tế nhất. Một trong những ưu điểm nữa là phòng khách sẽ trông rất thoáng do cách thiết kế mở. Phòng khách thường được thiết kiến liền với phòng đọc hoặc phòng ăn, phòng trà. Hoặc cũng chỉ được ngăn cách bằng một tấm bình phong để tiếp kiệm khoảng không gian của căn hộ.

Phòng bếp được thiết kế mở rộng tối đa với màu chủ đạo là nâu của trần nhà, tủ bếp kết hợp cùng màu trắng của bàn ghế tạo nên cảm giác ấm cúng và sạch sẽ. Bộ bàn ghế phòng ăn dành cho 6 người với kiểu dáng hiện đại mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lấy cảm hứng từ chất liệu truyền thống nhưng mang hơi hướng hiện đại, tủ bếp trong thiết kế Hàn Quốc được thiết kế treo tường cùng tông màu với bàn ăn, tạo cho căn bếp mộ sự đồng bộ trong từng chi tiết.

Mẫu phòng khách kết hợp phòng ăn đẹp.

Còn phòng ngủ là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại làm nền tảng và chi tiết cổ điển để trang trí. Cửa sổ lớn bằng kính mang ánh nắng và sự hứng khởi cho ngày mới. Đặc biệt nội thất trong phòng đều sử dụng gỗ với đường vân đẹp kết hợp với màu trắng tạo nên sự sang trọng tao nhã. Tóm lại, thiết kế nội thất căn hộ chung cư Royal City kiểu Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống của gia đình bạn, đặc biệt thoáng mát và dễ chịu.

Thế nhưng, để phong cách thiết kế mang đậm cái “hồn” của kiến trúc Nhật Bản hay Hàn Quốc không hề dễ dàng, bởi mỗi ngôi căn hộ có kết cấu khác biêt, và mỗi người có sở thích khác nhau, vậy nên để có thể lựa chọn được phong cách thiết kế chung cư Royal City hiện đại phù hợp thì các bạn hãy tin tưởng đội ngũ kiến trúc sư của Morehome chúng tôi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm về các mẫu thiết kế nội thất chung cư khác tại https://thietkenoithatchungcu.com/ của công ty nội thất Morehome. Hãy liên hệ trực tiếp theo số 097 543 8686, 098 7653 777 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn trong việc thiết kế nội thất chung cư phù hợp và nổi bật nhất.



Related

DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

thietkenoithat.com

MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]